Quyến rũ mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp cực ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp được KTS khảo sát thiết kế và lên nhiều phương án thiết kế ý tưởng khác nhau, mẫu nhà phố sau khi thiết kế thi công hoàn thành đã vượt qua nhiều sự kỳ vọng của những người trong gia đình, không chỉ sở hữu những vẻ đẹp bên ngoài của ngôi nhà mà còn thể hiện được đầy đủ tiện ích không gian sử dụng bên trong ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với kiến trúc xung quang ngôi nhà. Một số hình ảnh bản vẽ phối cảnh, bản vẽ kiến trúc được KTS thiết kế thể hiện tài tình sẽ cho bạn thấy một số nét đẹp cơ bản về ngôi nhà phố.

Thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp kích thước 4x8m cho mảnh đất nhỏ. Diện tích đất nội thành ngày càng thu hẹp lại, hiện nay những ngôi nhà phố đều nằm trong tình trạng cả chiều rộng lẫn chiều dài đều bị ngắn đi. Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp kiểu dạng nhà ống thường làm cho các gia chủ thấy ái ngại về sự bí bách không gian sống và không thông thoáng.

Bạn hãy tin tôi đi đây chỉ là những suy nghĩ thức thời thôi bởi khi các bạn xem qua bản vẽ thiết kế mẫu nhà 5 tầng có lửng với kích thước 4x8m của chúng tôi bạn sẽ có suy nghĩ khác hẳn. Hiện nay có rất nhiều giải pháp lấy sáng cho căn nhà ống hiệu quả mà an toàn cho gia chủ. Không cần phải chần chờ hãy cùng KTS mẫu nhà mới tham khảo mẫu nhà phố 5 tầng với kích thước 4x8m này nhé.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 5 tầng có lửng đẹp

Phối cảnh nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Phối cảnh cho thiết kế ngôi nhà phố 5 tầng có kích thước 4x8m là sự kết hợp hiệu quả giữa các gam màu trung tính như màu trắng, màu xám và màu đen. Đây là những gam màu phổ biến hiện nay sự sang trọng nó đem lại cho mặt tiền căn nhà. Sử dụng sơn cùng đá ốp tường granite tạo thêm điểm nhấn cho phía ngoài.

Lan can ban công sử dụng kính cường lực mang lại một không gian mở và phơi bày những nét đẹp của ngôi nhà. Hệ thống cửa và thông tầng đều thiết kế kính cho không gian đón sáng hiệu quả. Mặt bằng tầng thượng của mẫu nhà phố 5 tầng đẹp thiết kế có lửng đẹp có hệ thống khung sắt trang trí tạo điểm nhấn cũng như là một giàn hoa leo. Tận dụng những khoảng trống ban công hoặc tầng thượng để bố trí vào đó những chậu cây nho nhỏ, xinh đẹp cho làm ngôi nhà thêm gần gũi thiên nhiên.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế, thi công nhà phố 5 tầng có lửng thiết kế hiện đại đẹp tại quận 11 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 4x8m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Trần Hải Anh
  • Địa điểm: quận 11, Tp. HCM
  • Diện tích: 32m2
  • Quy mô: 1trệt + 4 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 890 triệu.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế kiến trúc tầng trệt nhà phố 5 tầng có lửng

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt bằng công năng tầng trệt của ngôi nhà phố 5 tầng có lửng đẹp kích thước 4x8m gồm: Phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh. Phòng khách chiếm diện tích phần lớn ở mặt bằng tầng này. Xe máy sẽ được đặt gọn ở một bên trong phòng khách. Phòng khách giật cấp với nhà bếp. Phòng bếp vẫn sử dụng thoải mái công năng với bàn ăn được đặt giữa phòng. Nhà vệ sinh  thiết kế tiết kiệm diện tích khi được đặt dưới chân cầu thang.

Bản vẽ thiết kế kiến trúc tầng lửng:

Mặt bằng tầng lửng nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m
Hình 3-Mặt bằng tầng lửng nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt bằng công năng tầng lửng của nhà phố 5 tầng có lửng với kích thước 4x8m bao gồm phòng ngủ 1. Phòng ngủ này chỉ có 1 cửa sổ mở ra khoảng thông tầng. Chiều sâu của đất hẹp nên để thoải mái trong sinh hoạt giữa các phòng mỗi tầng chỉ nên đặt một phòng ngủ.

Bản vẽ thiết kế kiến trúc lầu 1:

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m
Hình 4-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m gồm: phòng ngủ 2, nhà vệ sinh. Phòng ngủ 2 không có khoảng thông tầng mà cửa sổ mở trực tiếp ra ngoài mặt đường luôn. Nhà vệ sinh được đặt trong phòng. Cầu thang của ngôi nhà phố được thiết kế bố trí ở cuối ngôi nhà dẫn lên các phòng một các trực tiếp luôn.

Bản vẽ thiết kế kiến trúc lầu 2:

Mặt bằng lầu 2 nhà phố kích thước 4x8m
Hình 5-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà phố 3 tầng kích thước 4x8m gồm: Phòng ngủ 3, nhà vệ sinh. Phòng ngủ 3 đặc biệt có ban công ra ngoài hiên. Gia chủ có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành vì bên ngoài được đặt các chậu cây cảnh trang trí. Diện tích mỗi phòng đều thoải mái đặt các thiết bị và nội thất như: giường đôi, tủ quần áo, tủ kệ, ti vi và bàn làm việc.

Bản vẽ thiết kế kiến trúc sân thượng:

Mặt bằng sân thượng nhà phố kích thước 4x8m
Hình 6-Mặt bằng sân thượng nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt bằng công năng sân thượng của nhà phố 5 tầng đẹp kích thước 4x8m gồm: phòng thờ và sân thượng. Hệ thống cửa của phòng thờ được thiết kế thoáng khí không gây bí mùi hương trong phòng. sân thượng đặt máy giặt và phơi phòng đồ phía ngoài.

Bản vẽ thiết kế kiến trúc mái:

Mặt bằng mái nhà phố kích thước 4x8m
Hình 7-Mặt bằng mái nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt bằng tầng mái của nhà phố 5 tầng có lửng đẹp thiết kế với kích thước 4x8m kết hợp mái bê tông cốt thép và mái kính. Kính được sử dụng trên khoảng không gian của cầu thang làm giếng trời. Mái kính còn được sử dụng trong khoảng không gian nhà vệ sinh mỗi phòng giúp nhà vệ sinh đón ánh sáng tự nhiên tiêu diệt các loại nấm mốc uế khí. Phần mái của sân thượng cũng được để thông ra một khoảng lộ thiên để phơi phóng quần áo.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt dọc nhà:

Mặt cắt 1-3 nhà phố kích thước 4x8m
Hình 8-Mặt cắt 1-3 nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Quan sát thêm mặt cắt 1-3 của ngôi nhà phố 5 tầng đẹp với kích thước 4x8m để thêm thông tin về hệ thống cấu tạo các phòng bên trong. Cầu thang đặt hết về cuối. Ngôi nhà phố 5 tầng thiết kế có tầng lửng và khoảng thông tầng, khoảng thông tầng phổ biến được rất nhiều ngôi nhà hẹp sử dụng. Phần mái làm bằng bê tông cùng mái kính lấy sáng.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng:

Mặt đứng nhà phố kích thước 4x8m
Hình 9-Mặt đứng nhà phố 5 tầng kích thước 4x8m

Mặt đứng thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp kích thước 4x8m cho thấy các thiết kế một cách chi tiết hơn cho mặt tiền của ngôi nhà. Các tầng đều cao tiêu chuẩn khoảng 3m. Cửa sổ cửa chính được thiết kế linh hoạt ở mặt tiền để chủ yếu lấy ánh sáng từ phía này. Các tầng thiết kế mỗi khác không tầng nào giống tầng nào, mỗi một chi tiết trang trí đều được chúng tôi suy nghĩ tỉ mỉ để kết hợp với nhau thật hài hòa.

Ngôi nhà đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Trên là thiết kế của nhà phố 5 tầng có lửng đẹp với kích thước 4x8m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp kích thước 4x8m tại quận 11- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *