Mẫu thiết kế nhà phố đẹp kiến trúc không gian khá đơn giản, cực đẹp

Mẫu thiết kế nhà đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế cho anh Trần Hải Anh. Gia chủ của chúng tôi muốn cải tạo ngôi nhà nằm trên con đường ngõ của mình nhưng e ngại việc chiều rộng chỉ có 3m gây nên trở ngại trong việc thiết kế khó tận dụng công năng sử dụng của các phòng. Điều gì cũng sẽ có cách giải quyết để thiết kế ră phương án kiến trúc sơ bộ khi tìm đến với chúng tôi. Mời các bạn cùng xem qua ngôi nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m mà KTS chúng tôi thiết kế nhé

Mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách khá đơn giản nhưng đẹp về mặt kiến trúc thẩm mỹ. Ngôi nhà phố 4 tầng xinh đẹp thiết kế với mặt tiền ngôi nhà chỉ có 3m khiến bạn lăn tăn về cách bố trí không gian trong ngôi nhà phố đẹp có kích thước chật hẹp của mình. Thật khó để tưởng tượng ra một ngôi nhà với mặt tiền tương đối bị hạn chế này.

Nhưng mà đây lại chính là công việc của đội ngũ thiết kế chúng tôi. Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây chính là bằng chứng của việc trao trọn niềm từ khách hàng. Ngôi nhà phố 4 tầng thiết kế không gian đẹp được đánh giá là một trong những mẫu nhà phố đẹp đơn giản nhưng được nhiều gia đình ưa và lựa chọn để xây dựng một ngôi nhà đẹp cho mình sở hữu.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Phối cảnh cho mẫu thiết kế nhà 4 tầng xinh đẹp với kích thước 3x12m cho cái nhìn tổng quát của mặt tiền ngôi nhà. Ngôi nhà lấy tông màu sơn trắng làm chủ đạo, đây chính là màu đơn giản mà lại dễ kết hợp nhất. Màu sơn trắng làm nổi bật lên mảng tường màu kem nhẹ nhàng cũng như mặt tường ốp đá granite đen phía dưới tầng 1. Cửa sổ và cửa chính được thiết kế với một tỉ lệ lớn, cửa lớn cộng thêm chất liệu kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ mặt tiền.

Lan can làm bằng sắt viền đen đơn giản và an toàn. Trên tầng thượng phía sân sau có bố trí tấm chắn thép an toàn cho gia chủ khi hoạt động phía trên. Thiết kế các ô cửa ngẫu hứng tô điểm thêm cho bức tường trơn đơn thuần còn có dụng ý khác là lấy sáng. Mái trên sân thượng lộ thiên với hệ thống cột ngang trắng.

+ Một số thông tin chính của dự án thi công mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng hiện đại tại quận 11 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước 3x12m
  • Chủ đầu tư: Trần Hải Anh
  • Địa điểm: quận 11, Tp. HCM
  • Diện tích: 36m2
  • Quy mô: 1trệt, 3 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 760 triệu.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng trệt mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mặt bằng công năng tầng trệt của ngôi nhà 4 tầng đẹp thiết kế gồm 4 tầng kích thước 3x12m; Nơi để xe, phòng ăn, phòng bếp, nhà vệ sinh. Nơi để xe tách biệt với phòng ăn bằng khu tiểu cảnh. Bếp nằm phía sau với đầy đủ bộ bàn bếp.

Nhà vệ sinh nằm khuất dưới chân cầu thang. Cầu thang được đặt nằm góc phải của nhà. Không gian bếp được thiết kế bố trí rộng rãi phối hợp với tiểu cảnh tạo thành một không gian thơ mộng.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 mẫu thiết kế nhà 

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 3-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mặt bằng công năng tầng lầu 1 mẫu nhà phố đẹp thiết kế 4 tầng kích thước 3x12m gồm: Phòng khách, phòng ngủ 1, nhà vệ sinh. Phòng khách được đặt tại vị trí sáng sủa và đẹp nhất trong mặt bằng, bên ngoài là ban công đặt chậu hoa và có thể bố trí tiểu cảnh. Nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh nằm góc trái đối diện với cầu thang. Phòng ngủ 1 nằm phía trong.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2 mẫu thiết kế nhà 

Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 4-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mặt bằng công năng tầng lầu 2 của mẫu nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m gồm: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, nhà vệ sinh. Phòng ngủ 2 nằm phía sau rồi đến nhà vệ sinh và cuối cùng là phòng ngủ 3 nằm ngoài tiếp xúc với ban công. Phòng ngủ 3 có ưu điểm hơn về ánh sáng và diện tích khi được nhận ánh sáng từ ban công.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc sân thượng:

Mặt bằng sân thượng nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 5-Mặt bằng sân thượng nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mặt bằng công năng sân thượng mẫu nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m gồm: phòng thờ và sân phơi. Phòng thờ nằm ở phía trước có cửa mở ra khoảng sân thượng lộ thiên mái. Phần sân phơi phía sau một nửa có mái, đây là vị trí để đặt máy giặt và các dụng cụ khác như gia chủ có thể đặt máy chạy bộ tại đây làm thành phòng tập thể dục. Phần sân còn lại lộ thiên để làm nơi phơi phóng, có tấm chắn nên rất đảm bảo độ an toàn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc mái:

Mặt bằng mái thiết kế nhà 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 6-Mặt bằng mái nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mặt bằng tầng mái được làm bằng bê tông cốt thép xen vào đó là gạch kính lấy sáng cho vị trí cầu thang khu vực cung cấp toàn bộ ánh sáng cho ngôi nhà. Bình nước cung cấp nước cho toàn bộ ngôi nhà được thiết kế đặt trên mái của phòng thờ.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt A-A:

Mặt cắt A-A thiết kế nhà đẹp 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 7-Mặt cắt A-A nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mẫu nhà phố đẹp thiết kế 3 tầng có kích thước 3x12m được xây theo kiểu lệch tầng. Phòng khách có chiều cao hơn một chút. Phần mái nhà chỉ gồm phòng thờ và bố trí bình nước sinh hoạt phía trên mái. Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp được thiết kế tổng thể một khối sinh hoạt kín đáo, lịch sự với những không gian riêng biệt trong ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng chính:

Mặt đứng chính thiết kế nhà đẹp 4 tầng kích thước 3x12m
Hình 8-Mặt đứng chính nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m

Mặt đứng của ngôi nhà phố 4 tầng đẹp thiết kế với kích thước 3x12m thể hiện độ cao giữa các tầng lầu. Ban công tầng 2 rộng rãi, cửa của tầng 2 có chiều rộng tương đương cửa chính tầng 1. Bản thiết kế còn thể hiện vị trí ốp gạch granite và mảng tường màu kem.

Ngôi nhà đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…Trên là thiết kế của nhà phố 4 tầng kích thước 3x12m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS Mẫu Nhà Mới đẹp hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố đẹp với kích thước 3x12m tại quận 11- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *