Chuyên thiết kế thi công nhà tại Sài Gòn đảm bảo uy tín, chất lượng

Ngôi nhà phố 4 tầng được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố tại Sài Gòn đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp. Ngôi nhà phố được đánh giá đẹp về cơ bản phải nhất trí đánh giá công năng, không gian kiến trúc trong và ngoài ngôi nhà, yêu cầu sử dụng của chủ nhà và ảnh hưởng của các nhân tố xung quanh làm ảnh hưởng đến quy mô không gian kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà phố 4 tầng đẹp

Hôm nay, KTS mẫu nhà mới giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế, thi công nhà phố 4 tầng đẹp tại Sài Gòn. Bạn đang sở hữu mảnh đất với kích thước khoảng 4x13m và có dự định xây dựng tổ ấm cho gia đình mình là một ngôi nhà 4 tầng đẹp phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng? Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tham khảo ngay mẫu nhà phố 4 tầng đẹp đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, và đã được KTS mẫu nhà mới thiết kế, thi công nhà phố giá rẻ đảm bảo uy tín chất lượng tại Sài Gòn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh dự án thiết kế thi công nhà phố giá rẻ tại Sài Gòn

Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 1- Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Ngôi nhà phố được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố tại Sài Gòn đảm bảo uy tín, chất lượng tốt, ngôi nhà được đánh giá một cách tổng quan khi nhìn từ ngoài vào, ngôi nhà mang đến một cảm giác ấm áp và hiện đại. Đó là do màu sơn được sử dụng khá nhẹ nhàng và kết hợp tinh tế, cùng với kiểu dáng hiện đại mang hơi hướng Tây phương.

Trên một diện tích đất nền chỉ khoảng 50m2, hẳn là các bạn phải rất đau đầu suy nghĩ làm cách nào bố trí các phòng sao cho tiện nghi nhất có thể. Cùng tìm hiểu ngôi nhà phố 4 tầng có thiết kế ra sao từ những hình ảnh dưới đây:

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kếthi công nhà phố tại Sài Gòn giá rẻ, chất lượng, uy tín tại quận 4 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà đẹp giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 4x13m
  • Chủ đầu tư: Võ Đức Lộc
  • Địa điểm: quận 4, Tp. HCM
  • Diện tích: 52 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 3 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 980 triệu.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt của nhà phố

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 2- Mặt bằng tầng trệt nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Mặt bằng tầng trệt của mẫu nhà phố 4 tầng đẹp được thiết kế thi công tại Sài Gòn khá đa năng, phần không gian phía trước không làm sân mà dùng làm nơi đỗ xe khá rộng rãi, có thể đỗ cùng lúc 1 chiếc ô tô và 2 chiếc xe máy. Ngôi nhà được thi công tại Sài Gòn với đơn giá khá thấp. Tuy nhiên, ngôi nhà đã thực sự gây cuốn hút nhiều người bởi ưu điểm vượt trội cách bố trí này vừa đảm bảo an toàn, vừa tránh được mưa nắng cho các phương tiện của gia đình.

Tại tầng trệt có bố trí bàn ghế và tủ, không gian khá chật hẹp do đã sử dụng một phần làm nơi đỗ xe. Phía sau là khu vực bếp và phòng ăn được bố trí đầy đủ tiện nghi. Phía dưới cầu thang lên lầu còn bố trí 1 nhà vệ sinh khép kín, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 của nhà phố

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 3- Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Tại tầng lầu 1 có bố trí không gian phòng khách khá rộng rãi, bù lại khoảng không gian phía dưới tầng trệt đã sử dụng làm nơi đỗ xe. Phía bên trái cầu thang đi lên là phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2 của nhà phố

Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 4- Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Tầng lầu 2 bố trí 3 phòng ngủ, kích thước các phòng tương đương nhau là nới nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình hoặc khách khi đến chơi nhà và ngủ lại cùng gia đình. Tại lầu 2 này được thiết kế bố trí có một nhà vệ sinh đặt cạnh cầu thang, sử dụng chung cho mọi người.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 3 của nhà phố

Mặt bằng lầu 3 thiết kế thi công nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 5- Mặt bằng lầu 3 nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Tầng lầu 3 gồm 1 phòng thờ, sân thượng ở phía trước và sân phơi ở phía sau. Tại sân thượng có thể trồng cây cảnh hoặc cải tạo trở thành một khu vườn nho nhỏ trồng rau sạch cung cấp cho cả gia đình, cũng có thể là nơi để thư giãn, hít thở không khí tự nhiên, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi vô cùng hữu hiệu.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái của nhà phố

Mặt bằng mái nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 6- Mặt bằng mái nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Trên mái có bố trí bể nước cung cấp nước cho các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Đồng thời có bố trí giếng trời với mục đích lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà phố đẹp được thi công tại Sài Gòn giá rẻ, uy tín, chất lượng mang lại tinh thần sảng khoái và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Mặt cắt dọc nhà:

Mặt cắt A-A thiết kế thi công nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 7- Mặt cắt A-A nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Trên hình là thể hiện mặt cắt A-A của ngôi nhà phố 4 tầng đẹp. Từ đó cho ta thấy chiều cao của từng tầng cũng như chiều cao toàn bộ ngôi nhà, vị trí các phòng, cầu thang bộ, vị trí đặt bể nước mái,… sao cho hợp lý nhất.

Mặt đứng chính:

Mặt đứng A-B thi công nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 8- Mặt đứng A-B nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Ở mỗi tầng lầu đều được thiết kế bố trí có ban công hướng ra mặt đường, vừa hiện đại, sang trọng lại có thể trồng thêm cây xanh, tạo sự gần gũi với thiên nhiên và rất tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Hình ảnh thực tế trong quá trình thi công nhà phố tại Sài Gòn

Hình ảnh thi công thực tế nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m
Hình 9- Hình ảnh thi công thực tế nhà phố 4 tầng kích thước 4x13m

Đánh giá một cách tổng quan khi nhìn từ ngoài vào, ngôi nhà mang đến một cảm giác ấm áp và hiện đại. Đó là do màu sơn được sử dụng khá nhẹ nhàng và kết hợp tinh tế, cùng với kiểu dáng hiện đại mang hơi hướng Tây phương. Ngôi nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế thi công nhà phố tại Sài Gòn giá rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng tại quận 4 -Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *