Ấn tượng bởi nét đẹp duyên dáng của mẫu thiết kế nhà xinh tại Sài Gòn

Mẫu thiết kế nhà xinh hiện đại, trẻ trung đầy duyên dáng được KTS mẫu nhà mới thiết kế với đầy đủ không gian kiến trúc, nội thất bên trong của ngôi nhà hoàn toàn đáp ứng được theo yêu cầu của gia chủ. Nhìn vào kiến trúc, bố cục bên trong ngôi nhà phố chúng ta có thể thấy rõ một số nội thất bố trí bên trong ngôi nhà phố hiện đại đẹp. Ngôi nhà duyên dáng bởi nét đẹp đơn giản phong cách hiện đại luôn phù hợp với xu hướng thời đại mới, mẫu nhà phố hiện đại là một trong những mẫu nhà ít bị ảnh hưởng bởi thời gian

Hôm nay KTS mẫu nhà mới chúng mình xin được giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế nhà xinh hiện đại cực ấn tượng bởi nét đẹp duyên dáng của ngôi nhà tại Sài Gòn. Ngôi nhà phố 4 tầng xinh đẹp ấn tượng mang phong cách trẻ trung và hiện đại, với các gam màu sáng và cây xanh kết hợp với nhau tạo cho ngôi nhà phố hiện đại một vẻ đẹp mắt, ưa nhìn. Ngoài đầy đủ tiện nghi trong ngôi nhà phố 4 tầng xinh đẹp hiện đại cho gia đình của bạn, ngôi nhà còn thực hiện công năng của mình một cách hiệu quả và thoải mái nhất cho gia chủ.

Bản vẽ thiết kế nhà xinh phối cảnh ngôi nhà góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m view 1

Bên ngoài ngôi nhà phố 4 tầng hiện đại sở hữu nét đẹp duyên dáng được KTS mẫu nhà mới thiết kế có sự kết hợp giữa các chất liệu hài hòa với nhau như gỗ, đá, kính mang lại nhiều màu sắc cho ngôi nhà và sự sang trọng. Ngôi nhà được thiết kế hình hộp chữ nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những mẫu thiết kế nhà xinh đẹp hiện đại như thế này.

Bản vẽ thiết kế nhà xinh phối cảnh ngôi nhà góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m view 2

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng ấn tượng mang phong cách hiện đại trẻ trung với kiến trúc kiểu dáng mái bằng là một trong những thiết kế nhà xinh được nhiều người ưa chuộng, bởi những nét đẹp kiến trúc ngôi nhà thật sự cuốn hút nhiều người yêu thích.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà xinh 4 tầng sở hữu nét đẹp duyên dáng, ấn tượng với kích thước 4x16m mang phong cách hiện đại đẹp tại quận 11-Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước 4x16m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Nam Sơn
  • Địa điểm: quận 11, Tp. HCM
  • Diện tích: 64m2
  • Quy mô: 1trệt + 3 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,2 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế nhà xinh phối cảnh ngôi nhà góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m view 3

Tầng trệt với ô diện tích đầu tiên là ga ra để xe, vào trong là phòng khách, cầu thang và cuối cùng là khu vực bếp và phòng ăn. Những ngôi nhà có chiều dọc dài (16m) hay sử dụng mẫu thiết kế các phòng thông với nhau không có vách ngăn cách để tối đa hóa diện tích và ánh sáng cho ngôi nhà.

Kế tiếp là lầu một và lầu hai có thiết kế tương tự nhau, mỗi tầng hai phòng ngủ, một phòng nhỏ và một phòng lớn. Tổng cộng cả căn nhà có bốn phòng ngủ hoàn hảo cho một cặp vợ chồng, ông bà và con cái. Các phòng ngủ đều được trang bị nhà vệ sinh riêng, vật dụng đầy đủ tiện nghi, ti vi, tủ đồ, và một số vật dụng khác.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt:

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Hình 4-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Tầng trệt với ô diện tích đầu tiên là ga ra để xe, vào trong là phòng khách, cầu thang và cuối cùng là khu vực bếp và phòng ăn. Những ngôi nhà có chiều dọc dài (16m) hay sử dụng mẫu thiết kế các phòng thông với nhau không có vách ngăn cách để tối đa hóa diện tích và ánh sáng cho ngôi nhà phố 4 tầng xinh đẹp cực kỳ ấn tượng bởi nét đẹp duyên dáng, mềm mại của ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 5-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Kế tiếp là lầu một và lầu hai có thiết kế tương tự nhau, mỗi tầng hai phòng ngủ, một phòng nhỏ và một phòng lớn. Tổng cộng cả căn nhà có bốn phòng ngủ hoàn hảo cho một cặp vợ chồng, ông bà và con cái. Các phòng ngủ đều được trang bị nhà vệ sinh riêng, vật dụng đầy đủ tiện nghi, ti vi, tủ đồ, và một số vật dụng khác.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2

Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 6-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 3

Mặt bằng lầu 3 thiết kế nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 7-Mặt bằng lầu 3 nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Lầu 3 của ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại được thiết kế có một khu ban công trồng cây xanh và cửa bốn cánh tăng diện tích thoáng khí và ánh sáng. Công năng tầng này còn có một phòng thờ + 1 phòng tập thể dục và một phòng giặt ủi.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng mái

Mặt bằng mái thiết kế nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 8-Mặt bằng mái nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Tầng mái là sân phơi đồ và bể chứa nước. Tầng này ở giữa có kính trong suốt cường lực, ở vị trí cầu thang theo hướng từ trên xuống, có tác dụng thông tầng chiếu sáng xuống ngôi nhà.

Trên đây là một mẫu thiết kế nhà xinh hiện đại tại sài gòn với kích thước 4x16m với bốn tầng, được nhà thiết kế chăm chút kĩ từng chi tiết mang tới một phong cách riêng cho căn nhà, trẻ trung, hiện đại, tiện nghi. Hãy liên hệ với chúng mình để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn thêm.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt dọc nhà

Mặt cắt A-A thiết kế nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 9-Mặt cắt A-A nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Về phối cảnh bên trong, cơ bản ngôi nhà là như thế này, cầu thang giữa căn nhà thuận tiện cho việc đi lại, các phòng có vị trí như nhau từ trên xuống dưới để dễ lắp đặt hệ thống điện nước. Mỗi phòng có diện tích khá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Mặt cắt B-B thiết kế nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 10-Mặt cắt B-B nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Chúng ta hãy nhìn xem về công năng riêng của mỗi tầng như thế nào.

Mặt cắt B-B phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 11-Mặt cắt B-B phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Mặt cắt C-C phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 12-Mặt cắt C-C phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Mặt cắt D-D thiết kế nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 13-Mặt cắt D-D nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Mặt đứng trục C-A thiết kế nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m
Hình 14-Mặt đứng trục C-A nhà phố 4 tầng kích thước 4x16m

Bề ngoài ngôi nhà trông rất hòa hợp với nhau, ấy thế nó được thiết kế rất nhiều vật liệu khác nhau, sắp đặt tinh tế không rối mắt. Những loại vật liệu được dùng là gỗ màu tự nhiên, các loại đá ốp nhiều màu, các khung sắt bảo vệ, cửa kính khung nhôm…

Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà xinh 4 tầng cực kỳ ấn tượng bởi nét đẹp duyên dáng của ngôi nhà với kích thước 4x16m thiết kế theo kiến trúc hiện đại tại quận 11- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *